Cách làm sạch thiết bị vệ sinh trắng tinh như mới

– Thường xuyên lau sạch sàn phòng tắm, nhà vệ sinh để hạn chế tình trạng các cặn nước lưu lại ở viền gạch nền.

– Sử dụng nhiều đôi dép riêng sử dụng trong phòng tắm, nhà vệ sinh. Và nên đặt thêm 1 tấm thảm trải chùi chân trước cửa khu vực vệ sinh.

– Sử dụng các loại nước tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch những nơi cần thiết.

– Không đổ nước, bã trà, cafe, tàn thuốc hoặc các dung dịch nước hóa học vào trong nhà tắm, phòng vệ sinh.

– Thực hiện các biện pháp tẩy trắng, làm sạch thiết bị vệ sinh đúng cách.

Cách làm sạch thiết bị vệ sinh trắng như mới

Có rất nhiều cách để làm sạch, làm trắng thiết bị vệ sinh từ các chất hóa học lẫn tự nhiên. Bạn nên chọn phù hợp các loại thiết bị vệ sinh với những cách khác nhau để đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về các cách làm sạch thiết bị vệ sinh trắng tinh:

1. Cách làm sạch bồn rửa tay và bồn tắm

2 trong số những thiết bị vệ sinh thường được làm từ nguyên liệu sứ trắng tráng men. Nó có tần suất tiếp xúc với nước và các hóa chất cao. Chính vì vậy, nếu không thường xuyên cọ rửa sẽ gây ra nhiều tình trạng nấm mốc, mọc rêu, và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Người dùng có thể áp dụng cách dùng vải mềm để làm sạch bề mặt.

dùng giấy làm sạch bề mặt
Sử dụng vải mềm khi tiếp xúc với lướp tráng men

– Thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy rửa, chất hóa học sẽ dễ khiến bồn rửa và bồn tắm bị ăn mòn lớp men sáng bóng bên ngoài. Mọi người chỉ cần sử dụng miếng vải mềm hoặc bọt biển để cọ rửa với nước. Lưu ý không sử dụng các vật sắc, nhọn, kim loại gây xước bề mặt sản phẩm.

– Sau khi sử dụng xong bồn rửa, bồn tắm nên tháo hết nước đi rồi mới cọ rửa bằng nước sạch rồi để ráo nước.

– Đối với những mảng ố vàng bám trên bề mặt sứ, bạn hãy sử dụng nước ấm thoa đều lên vị trí có vết bẩn. Sau đó dùng bàn chải mềm có bôi kem đánh răng.chà nhẹ nhàng lên bề mặt. Rồi cuối cùng rửa lại bằng nước sạch là những vết bẩn sẽ “sạch bóng tinh tươm” ngay.

Leave Comments

0348 62 7777
0348627777